VOOPOO Drag E60

1,150 ฿

VOOPOO Drag E60 ใช้พลังงานจากชิป GENE.TT และแบตเตอรี่ 2550mAh ในตัวพร้อมการชาร์จแบบ Type-C มีโหมด Smart/RBA/ECO เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของคุณ และหน้าจอ TFT เพื่อแสดงข้อมูลการสูบไอของคุณอย่างชัดเจน ด้วยการป้องกันที่หลากหลายจึงปลอดภัยต่อการใช้งาน

หมวดหมู่: ,
คำอธิบาย

คำอธิบาย

DRAG E60 ได้รับการออกแบบมาให้มีรูลมที่มีโครงสร้างเป็นแอ่ง ซึ่งรวบรวมกระแสลมที่นุ่มนวลเเละยังเก็บคอนเดนเสทไว้เพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น ขดลวด PnP ใหม่ได้รับการอัพเกรดอย่างชาญฉลาดในการออกแบบโครงสร้าง ซึ่ง Dual in One Tech จะเพิ่มอุณหภูมิให้สูงขึ้นและทำให้ e-liquid ทุกตัวกลายเป็นอะตอมอย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้เกิดควันที่เข้มข้นและรสชาติที่ดี ในขณะเดียวกันก็ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำให้เป็นละอองโดยการใช้ของเหลวอิเล็กทรอนิกส์น้อยลง 

VOOPOO DRAG E60

มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 โหมด Smart/RBA/ECO เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของคุณและหน้าจอ TFT เพื่อแสดงข้อมูลการสูบไอได้อย่างชัดเจนเมื่อแบตเตอรี่หมด ความจุเหลือ 40% อินเทอร์เฟซจะแสดงอินเทอร์เฟซโหมด ECO เปิดใช้งานโหมด ECO เพื่อเพิ่มพัฟสูบไออีก 10% เพื่อตอบสนองความต้องการภายใต้ความจุของแบตเตอรี่ต่ำ 

TANK Drag E60 มีความจุ 4.5 มล. และระบบเติมน้ำด้านบนที่ง่ายดาย นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับ PnP Pod II และ PnP Coil ทั้งหมด (PnP-TW30 0.3Ω Coil และ PnP-TW20 0.2Ω Coil รวมอยู่ในแพ็คเกจ) 

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

1* VOOPOO Drag E60 Device
1* VOOPOO PnP Pod II (4.5ml)
1* VOOPOO PnP-TW30 (0.3Ω) Coil
1* VOOPOO PnP-TW20 (0.2Ω) Coil
1* Type-C Cable
1* User Manual

Shipping & Delivery

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames.Consequat net

Vestibulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames.Consequat netus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac vestibulum amet elit